Latest Article :
Home » , , , » การเจาะรู

การเจาะรู

{[['']]}



อ้างอิง:
ตามหลักสูตร ของผมตั้งแต่ที่ทำมาโอกาสเจาะ ติด1-4 80%
ทำตามขั้นตอนด้านล่างเลย...

รูที่ 1 ไม่ต้องพูดถึง ติด 100%  ต่อไปจะเป็นการเจาะ รู ที่2 สามารถมีโอกาสแหก  ได้เช่นกัน  ดังนั้นตามวิธีของผมมีอยู่ว่า นำของที่ต้องการเจาะเตรียมไว้พร้อม
แล้วขับรถเข้าไปใน shop รอ2นาที แล้วออกมาจากนั้นก็รีบไปเจาะ  เลือกแน่วที่คนน้อยยิ่งดี โอกาสติด 80-100%  เมื่อได้รูที่ 2แล้ว ต่อไปรูที่ 3 จะสังเกตุว่าเซตรถที่เจาะ2รูแล้วสภาพ  ยังเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ เช่น 36/36 ดังนั้นการเจาะรูที่ 3 จึงเสี่ยงต่อ  การแหกเป็นอย่างมาก จึงต้องทำให้เชตนั้นมีค่าการใช้งาน เช่น 30/36  หรือ น้อยก่านั้น ยิ่งมากยิ่งดีเวลาเจาะห้ามนำอันที่ไม่มีรูเข้าก่อนโดย
เด็ดขาด พอได้ที่ต้องการแล้ว ทำตามข้อ 2 เข้าshop รอ 2นาที  แล้วออกมาเจาะจึงได้รูที่3 โอกาสติด 50-60%  ต่อไปรูที่ 4 ทำเหมือนข้อ 3 แต่เว้นระยะเวลา ประมาณ ครึ่ง-1ชั่วโมง  หรือคัยรีบร้อนก็ ไม่เป็นไรแต่ทำตามข้อ 3 โอกาสติด 20-30%  ต่อไปเป็นรูที่ 5  รูนี้สำคัญมากมาย หลายคนต้องการ ทำได้ไม่ยาก
เซตรถเรา สมมุติมี 8 ชิ้น ทั้ง 8ชิ้น นั้นเจาะทั้ง 4 รู  รูที่ 5ไม่ยากอย่างที่คิดไว้ ต่อไปจะเป็นวิธีการเจาะรูที่ 5 ซึ่งลองทำแล้ว  ติดชัวป๊าบ!!... นั่นก็คือ นำ เซต 8 ชิ้นนั้นที่มี 4 รู มาเจาะ ทีละอัน  อย่างน้อย ต้องติด 1 ใน 8 อย่างแน่นอน..โอเค...บันเทิ้ง..บันเทิง  สุดท้ายนี้ต้องลอง ไปทำดูแล้วจะรู้ว่า อ่อ มันไม่ยากเลย...



(เข้ามาแล้วไม่เม้น...ระวัง เจาะแหก 100% ไม่เชื่อลองดู

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger