Latest Article :
Home » , , , » เคล็ดลับวิธีการ +12 ระดับรถ

เคล็ดลับวิธีการ +12 ระดับรถ

{[['']]}




เคล็ดลับวิธีการ +12 รถ ผมลอง + มาแล้วทำได้ดีถึง 70-80%


การ + รถ ผมค่อนข้างมั่นใจแค่ 2 ระดับนะครับ คือระดับ 8 ไป 9 กับ 11 ไป 12
ระดับอื่นขอไม่บอกอะไรนะครับเพราะติดไม่เคยติดแบบชัวๆ เลย อิอิ

ระดับแรกคือ จาก 8 ไป 9

สิ่งที่ท่านต้องเตรียมในการ + ระดับนี้ คือ บวกเพียวๆ ครับ >.<
วิธีง่ายๆคือถ้าเรา กด +8 ติดตอนไหน ให้เราออกเข้าใหม่ละกลับมาเนล เดิม
ผลของมันคือจะติด +9 หรือไม่ก็ +8 เท่าเดิมแต่ไม่ลด ผมลองมาแล้วโอกาศได้ตามที่ผมบอกมี 70 % ครับ

ระดับที่ 2 คือ จาก 11 ไป 12

สิ่งที่ท่านต้องเตรียมในการ + ระดับนี้คือ Car Enchant Gold Kit Bingo และ Diamond Kit นะครับ

อ่านตามขั้นตอนนะครับ
1.แนะนำให้ + ทาว Coex นะครับ
2.ปิดทุกสิ่งทุกอย่างในคอมให้เหลือแค่เกม Raycity อย่างเดียว ( มันเหมือนทำให้เนทเราดีกว่าเดิมมานิดนึง )
3.จอดรอหน้า Ubu ประมาณ 5-10 นาที
4.ออกเข้าใหม่ไปเนลที่ท่านคิดว่ามีคนเยอะ ๆ ณ ตอนนั้น ( ส่วนมากผมจะไปเนล 1 18 และ 24 นะครับ )
5.เมื่อทำการย้ายเนลเสร็จกดเข้ามาในเกมให้ท่านกด + เลยนะครับไม่ต้องรออะไร
6.ผลที่ได้มาคือ +12 ติด หรือไม่ก็ +11 เท่าเดิม

ดูรูปที่ผม ลอง +12 นะครับ มีเยอะกว่านี้ แต่ลืมถ่าย ^^

รูปตอนที่ +12 แหกแต่ระดับไม่ลด



















และนี่รูปที่ +12 ติดนะครับ ทั้งตัวของลูกค้า ของผมเองและของพี่ในคลับ ที่ผม + เอง

















รูปมีเยอะกว่านี้นะครับที่ +12 ติดโดยใช้ทริคนี้แต่บางทีก็ดีใจจนลืมถ่าย อิอิ

มีรูปเก็บตก ครับ +13 ติด ตำนวน 2 คัน แต่ขอบอกว่าไม่มีทริค อะไรเลยนะครับ กดมั่ว ๆ เอา





ปล.ทริคนี้ผมใช้มาแล้วในความคิดผมค่อนข้างจะดีนะครับ แต่สำหรับคนอื่นผมไม่มั่นใจ ถ้า + แหกอย่าโทดผมนะ เพราะบางทีมันก็ + ดวงของเราด้วย

ชอบก็มั่นนี่กันนะครับ หรือใครมีรูปภาพที่ + ติด เอามาโพสกันได้นะครับ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger