Latest Article :

{[['']]}

ตอนที่8: การเซ็นเซอร์ภาพถ่าย เฉพาะจุดที่ต้องการ

ตอนนี้เรามาดูวิธีการเซ็นเซอร์ภาพ เฉพาะจุดที่เราต้องการจะเซ็นเซอร์กันค่ะ
ขั้นแรกเปิดรูปภาพที่เราต้องการจะเซ็นเซอร์ขึ้นมา คลิกเลือกที่แถบ แก้ไขเฉพาะจุด
จากนั้นคลิกเลือก โมเสค
นำเม้าส์ไปลากบริเวณที่เราต้องการจะเซ็นเซอร์(จะเป็นสี่เหลี่ยม)
จะมีโมเสค เซ็นเซอร์ในบริเวณที่เราลากคลุม จากนั้นใส่กรอบให้ภาพเพื่อเพิ่มความสวยงาม
ง่ายๆ แค่ไม่กี่คลิก ลองนำไปใช้กันนะคะ
ขอบคุณที่แวะเข้ามาใน Blog ค่ะ ติดตามตอนต่อไปนะครับ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger