Latest Article :
Home » , , » ไรอัน เรย์โนลด์ส หนุ่มเซ็กซี่แห่งปี 2010

ไรอัน เรย์โนลด์ส หนุ่มเซ็กซี่แห่งปี 2010

{[['']]}


ไรอัน เรย์โนลด์ส นักแสดงหนุ่มชาวแคนาดา เจ้าของความสูง 189 เซนติเมตร คว้าตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดของนิตยสารพีเพิล ประจำปีนี้ไปครอง ด้วยเหตุผลว่า นักแสดงหนุ่มวัย 34 ปีผู้นี้ มีกล้ามเนื้อหน้าท้อง 8 แพ็กที่สามารถทำให้ผู้ชมหลายล้านคนเคลิบเคลิ้มหลงใหลไปตาม ๆ กัน
    
เรย์โนลด์ส เป็นหนุ่มเซ็กซี่คนที่ 25 ที่ได้รับตำแหน่งนี้ ตามรอยนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการอย่างฮิวจ์ แจ็กแมน, เพียร์ซ บรอสแนน, ฌอน คอนเนอรี, จอห์นนี เด็ปป์, แบรด พิตต์ และจอร์จ คลูนีย์ รวมถึงเมล กิ๊บสัน ก็เคยได้ตำแหน่งนี้เช่นกัน 
    
ซึ่งบุคคลอื่น ๆ ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงตำแหน่งหนุ่มเซ็กซี่แห่งปีค.ศ. 2010 ของนิตยสารพีเพิล    ได้แก่ จัสติน ทิมเบอร์เลค, เจค จิลเลนฮาล และแมทธิว มอร์ริสัน แต่เรย์โนลด์ส เบียดเอาชนะจนคว้าตำแหน่งดังกล่าวไปครอง
    
หนุ่มเซ็กซี่ปีล่าสุด เกิดเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ปี พ.ศ. 2519 ที่เมืองแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย ของแคนาดา เขารับบทนักล่าแวมไพร์ในภาพยนตร์เรื่อง “เบลด : ทรินิตี้” หรือเบลด 3 อำมหิต พันธุ์อมตะ  ตามด้วยภาพยนตร์เขย่าขวัญที่สร้างจากเรื่องจริง “อะมิตี้ วิลล์ ฮอร์เรอร์” หรือผีทวงบ้าน รวมทั้งรับบทสามีกำมะลอของซานดร้า บูลล็อค ในภาพยนตร์เรื่อง เดอะพรอพโพเซิล หรือลุ้นรักวิวาห์ฟ้าแลบ ตลอดจนเรื่องเอ็กซ์เมน ตอนกำเนิดวูล์ฟเวอรีน
    
นอกจากฝีไม้ลายมือด้านการแสดงที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องแล้ว ในเรื่องความหล่อและบุคลิกอันมาดแมน ก็ไม่เป็นสองรองใคร เขาได้รับการพูดถึงว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงชายเนื้อหอม และเป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในแวดวงฮอลลีวูด อีกทั้งยังเคยได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในชายสุดเซ็กซี่ประจำปี ค.ศ. 2008 ของนิตยสารพีเพิลมาแล้วอีกด้วย
    
เรย์โนลด์ส แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงวัยรุ่นทางสถานีโทรทัศน์ของแคนาดาในซีรีส์สุดฮิต เรื่อง ฮิลล์ไซด์ ปัจจุบันหนุ่มเรย์โนลด์ส แต่งงานแล้วกับดาราสาวคนสวยชื่อดังชาวอเมริกัน “สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน” ที่เคยได้รับการยกย่องให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ของ นิตยสารเอสไควร์เมื่อปี 2549 ถือได้ว่า ทั้งคู่เป็นหนุ่มสาวสุดแสนเซ็กซี่ที่สุดเลยก็ว่าได้

ขอบคุณที่มา : เดลินิวส์ออนไลน์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger