Latest Article :
Home » , , » ทำอย่างไรไม่ให้โทรม

ทำอย่างไรไม่ให้โทรม

{[['']]}


 >> ขาพาดผนัง
     วันไหนที่หนุ่มต้องเดินทางด้วยเท้าเป็นระยะทางสุดไกล หรือยืนรอสาวที่รู้ใจเลือกซื้อของ ย่อมเริ่มมีอาการหนักน่องปวดขาขึ้นมาชัวร์ เคล็ดไม่ลับนี้พี่มิ้งได้มาจากครูฝึก ร.ด. บอกเอาไว้ว่าถ้าเดินมากๆ ให้ยกขาทั้งสองข้าง ตั้งตรงขึ้นพาดกับกำแพง โดยตั้งแต่ก้นจนถึงส้นเท้าจะต้องแนบกำแพง ให้ตัวตั้งฉากเป็นรูปตัว L
     การทำท่านี้จะช่วยให้เลือดที่ไหลลงด้านล่าง ไหลย้อนกลับมา ช่วยบรรเทาอาการปวดขาอย่างได้ผลเลยนะ
 >> สระผม
     สระผมกลางคืนสำคัญมาก เริ่มกันตั้งแต่เครื่องแต่งผมทั้ง เจล,แว็กซ์,มูส,สเปรย์ ล้วนเป็นสารเคมีที่ไม่ควรจะร่วมนอนด้วยทั้งนั้น ยังไม่นับฝุ่นและสิ่งสกปรกที่ดักจับมาตลอดทั้งวัน จนเต็มพื้นที่ผม ถ้าอยากสัมผัสถึงความสกปรกหลังจากกลับถึงบ้าน ลองเอานิ้วรูดที่เส้นผมตัวเองดู จะได้สัมผัสกับความสกปรกอย่างใกล้ชิดเทียวล่ะ
     เด็กดีดอทคอม :: ทำอย่างไรไม่ให้โทรมทำอย่างไรไม่ให้โทรม
 >>ขัดตัว
     กิจกรรมใดๆ ก็แล้วแต่ที่เรียกเหงื่อออกมาทั้ง เดินเที่ยวเล่นในวันอากาศร้อน,เล่นกีฬา,ออกกำลังกาย ฯลฯ จะทำให้เกิดคราบไคล ที่บางทีแค่เพียงถูสบู่ไม่อาจชะล้างได้หมด หนุ่มๆ ต้องลองหาแปรงขัดตัวด้ามจับยาวๆ แล้วล่ะ เพื่อที่จะขัดได้ทั่วตัว ตั้งแต่หน้ายันหลังยันล่าง หลังจากถัดเสร็จแล้วล้างด้วยน้ำจะเห็นเลยว่าฟองสบู่ที่ไหลไปเนี่ย อุดมไปด้วยคราบไคลแบบเต็มๆ
 >> นวดฝ่าเท้า
     ไม่ต้องเข้าสปา หรือ วัดโพธิ์ เพื่อหวังจะได้รับอาการผ่อนคลายหายเมื่อยเป็นปลิดทิ้ง แต่แค่มือของคุณบีบนวดเบาๆ บริเวณฝ่าเท้าก็ช่วยคลายเส้น + กล้ามเนื้อที่ตึงๆ ได้แล้ว
 ที่มาจาก : dek-d.com/boy
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger