Latest Article :
Home » , , » เคล็ด เป็นหนุ่มผิวหน้าเด้ง

เคล็ด เป็นหนุ่มผิวหน้าเด้ง

{[['']]}


เอาใจ หนุ่มอยากหน้าใส เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่น สดใสให้กับหน้าตาหนุ่มๆ เป็นวิธีเสริมสุขภาพผิวที่ทำได้ยามว่าง หาเวลาว่างๆ ดูแลตัวเองให้หล่อได้เลย

     - การล้างหน้าด้วยน้ำเย็นจัดอย่าง เบาๆ จะช่วยให้รูขุมขนบริเวณใบหน้ามีความกระชับ ลดปัญหาสิ่งอุดตันในรูขุมขน สาเหตุของการเกิดสิว และปัญหาผิวหน้าอื่นๆ ได้ และทำให้มีเส้นเลือดฝาดบนใบหน้า

     - หลังจากการล้างหน้า ให้หนุ่มๆ นำผ้าขนหนูเนื้อนุ่ม มาชุบน้ำเย็นจัดทั้งผืน แล้วเอาผ้านั้นมาแปะลงบนหน้า ค่อย ๆ กด และนวดคลึงใบหน้าอย่างเบามือ วิธีนี้จะช่วยให้ผิวตื่นตัวเร็ว แก้มเปล่งปลั่งสดใส การนวดคลึงบริเวณใต้ตา จะเป็นการลดอาการบวมของถุงใต้ตาด้วย
   - ต่อด้วยการนวดแบบกดจุด  ใช้นิ้วหัวแม่มือทั้งสองข้างกดหัวคิ้วทั้งสองข้าง แล้วค่อย ๆ กดไล่ตามรูปคิ้วออกไปเรื่อย ๆ จนถึงขมับ โดยใช้นิ้วนวดขมับเบาๆ และกดไล่มายังโหนกแก้มจนสุดท้ายมาหยุดที่ริมฝีปาก วิธีนี้จะช่วยการไหลเวียนของเส้นเลือดและเส้นประสาทให้ทำงานที่ดีขึ้น ให้ผิวหน้าเพิ่มความเปล่งปลั่งมากขึ้น

      - เมื่อกระตุ้น ดูแลสุขภาพผิวบริเวณใบหน้าด้วยวิธีธรรมชาติแล้ว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับ ผู้ชายชนิดต่างๆ ก็จะเป็นการช่วยดูแลผิวหน้าได้อีกทางหนึ่ง เช่น เซรั่มเน้นการบำรุงและฟื้นฟู หรือจะเป็นครีม โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ เลือกประเภทที่เมีวิตามิน และสารแอนตี้ออกซิเดนท์สาร (แอนติออกซิเดนท์ (antioxidant) คือ สารที่สามารถขจัดอนุมูลอิสระออกจากร่างกาย ร่างกายมีระบบแอนติออกซิแด้นท์ขจัดสารอนุมูลอิสระอยู่แล้ว)
ที่มาจาก ::  www.dailynews.co.th  ,  link
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger