Latest Article :
Home » , , » เรซิเดนท์อิวิล 6 เมื่อประธานาธิบดีเป็นซอมบี้

เรซิเดนท์อิวิล 6 เมื่อประธานาธิบดีเป็นซอมบี้

{[['']]}

        หลังจากที่ปล่อยแคมเปญโฆษณาเกมส์ออนไลน์ "No Hope Left" ออกมา ล่าสุด "แคปคอม" บริษัทเกมชื่อดังของโลกได้เปิดตัวเกม "เรซิเดนท์ อิวิล 6" อย่างเป็นทางการ เตรียมลงเครื่องเพลย์สเตชัน 3 และ 

Xbox360 ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ส่วนเวอร์ชันพีซีจะตามออกมาในภายหลัง        
       เรซิเดนท์ อิวิล 6 จะมีแบ่งเนื้อเรื่องออกเป็น 2 ส่วนโดยทั้งสองส่วนจะยังคงมีสาระสำคัญไปที่อาวุธชีวภาพ เนื้อเรื่องส่วนแรกจะเกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา เป็นเหตุการณ์ 10 ปีหลังจากเหตุการณ์แรคคูนซิตี้ ตัวละครเอก Leon S. Kennedy อยู่กับท่านประธานาธิบดี เตรียมตัวจะเปิดเผยข้อเท็จจริงทั้งหมดเกี่ยวกับการถูกโจมตีจากอาวุธชีวภาพให้สาธารณะชนได้รับทราบ แต่แล้วระหว่างการเปิดเผยข้อเท็จจริง ปรากฏว่าประธานาธิบดีก็เริ่มกลายร่างเป็นซอมบี้
       
       เนื้อเรื่องส่วนที่สองจะเกิดขึ้นในประเทศจีน ตัวละครเอก Chris Redfield ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกต่อต้านอาวุธชีวภาพ ได้ถูกสั่งให้ลงไปปฏิบัตภารกิจในจีนซึ่งเกิดการระบาดของอาวุธชีวภาพ เกม "เรซิเดนท์ อิวิล 6" เป็นเกมภาคแรกในซีรีส์ผีชีวะที่มี 2 ตัวละครเอกอย่าง Redfield และ Kennedy นอกจากนั้นแคปคอมยังระบุว่าจะมีตัวละครใหม่ที่จะเปิดตัวในเกมภาค 6 นี้อีกด้วย
       
       ตัวเกมจะมีฟังก์ชันการเล่นคนเดียว และการเล่นแบบ Co-op ช่วยเหลือกัน การพัฒนาเกมเรซิเดนท์ อิวิล 6 จะนำทีมโดย ฮิโรยุกิ โคบายาชิ ก่อนหน้านี้เขาเคยทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเกมจากแคปคอมอยู่หลายตัว อาทิ Resident Evil 4, Killer7 และ Dragon's Dogma
       
       ก่อนหน้าการออกมาประกาศข่าวเปิดตัวเกมเรซิเดนท์ อิวิล 6 อย่างเป็นทางการ แคปคอมได้ทำแคมเปญโฆษณา "No Hope Left" เป็นลักษณะของศิลปะกราฟิตี้ที่ไปโชว์อยู่ตามจุดต่างๆทั่วโลก ซึ่งตัวอักษร O ในคำว่า "No" มีการตกแต่งตัวอักษรให้คิดได้ว่าจะมีการเปิดตัวเกมเรซิเดนท์ อิวิล ภาคใหม่

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger