Latest Article :
Home » , , » โอนาคัพเพื่อผู้ชาย

โอนาคัพเพื่อผู้ชาย

{[['']]}


แต่ก่อนมีไวเบรเตอร์หรืออวัยวะเพศชายเทียมสำหรับผู้หญิงที่มีทั้งรูปทรง คล้ายเป็ดจนถึงรูปทรงปลาโลมา ซึ่งมีขายเกลื่อนกลาดตามร้านเซ็กซ์ช็อป และร้านชุดชั้นในสตรี จนถึงห้างสรรพสินค้าในประเทศตะวันตก ถือว่าเป็นการปฏิวัติเล็ก ๆ สำหรับอุตสาหกรรมเซ็กซ์ทอยในช่วงกลางคริสต์ทศวรรษที่ 2000 แต่ ณ ปัจจุบันอุตสาหกรรมเซ็กซ์ทอย ได้พัฒนาไปไกล และสร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ เมื่อมีการออกผลิตภัณฑ์อวัยวะเพศหญิงเทียมสำหรับผู้ชายขึ้นมาแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ เคยแต่ผลิตเซ็กซ์ทอยสำหรับผู้หญิงเท่านั้น
         
แพทริก พรูโวต์ เจ้าของร้านขายอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยในกรุงปารีสของฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ตลาดได้เปิดกว้างสำหรับของเล่นทางเพศของผู้หญิงมาแล้ว และตอนนี้กำลังเปิดรับผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน แม้ในความเป็นจริงการที่ผู้ชายออกไปซื้อเซ็กซ์ทอยมาใช้ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องต้องห้ามยิ่งกว่าการที่ผู้หญิงไปซื้อมาใช้เสียอีก เพราะว่า ถ้าผู้หญิงเป็นฝ่ายนำผลิตภัณฑ์เซ็กซ์ทอยมาใช้ ก็ถูกมองว่า เธอต้องการสำรวจร่างกายตนเอง แต่ถ้าเป็นผู้ชายไปซื้อ จะกลับกลายว่า เขาไม่สามารถหาผู้หญิงมาทำเมียได้
    
อย่างไรก็ดี เฟลอร์ เบรโต้ เพื่อนร่วมอาชีพของพรูโวต์รายหนึ่ง กล่าวว่า การออกแบบเซ็กซ์ทอยสำหรับผู้ชายถือเป็นเรื่องยากเหมือนกัน และต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง ขณะเดียวกัน ก็ต้องหาทางส่งเสริมมันในฐานะของกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวโยงกับเรื่องลามกอนาจาร
    
ทั้งนี้ พรูโวต์นำเข้าอุปกรณ์นี้จากญี่ปุ่นมาเมื่อ 18 เดือนก่อน และสามารถขายได้ถึง 1,000 ชิ้นต่อเดือนจากสาขาทั้ง 3 แห่งในกรุงปารีส และปัจจุบัน เจ้าโอนาคัพที่ว่านี้ ได้วางขายในกว่า 40 ประเทศแล้ว โดยสามารถขายได้ถึง 13 ล้านชิ้น รวมอีกกว่า 1.5 ล้านชิ้นในตลาดตะวันตก
    
ด้าน โคอิชิ มัตสุโมโต ผู้สร้างผลิต ภัณฑ์ดังกล่าวชาวญี่ปุ่น บอกว่า เขาต้องการ  ลบภาพลักษณ์ที่ไม่ดีและน่าเกลียดเกี่ยวกับ   ของเล่นทางเพศสำหรับผู้ชาย และต้องการ  ส่งเสริมการสร้างความสุขทางเพศให้เป็นกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องลามกอนาจาร  อย่างไรก็ตาม โอนาคัพ ไม่ได้เป็นเพียงของเล่นทางเพศเจ้าเดียวของผู้ชาย แต่ยังมีคอบร้า ลีเบรอ ที่ผลิตในเยอรมนี เป็นของเล่นทางเพศที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้หลายครั้ง และมีรูปทรงเหมือนรถเด็กเล่นในอนาคต และส่วนปลายมีช่องที่สั่นได้ที่ขนาดความลึก 2 นิ้ว 
    
ขณะที่ คริสเตียน พาลิกซ์  ผู้ก่อตั้งบริษัทที่เชี่ยวชาญในการผลิตอุปกรณ์ทางเพศ บอกว่า เขาจะผลิตอุปกรณ์ทางเพศสำหรับผู้ชายมากขึ้น  ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ตลาดของเล่นเพื่อผู้ชายกำลังได้รับความสนใจอย่างมาก

ขอบคุณที่มา : เดลินิวส์ออนไลน์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger