Latest Article :
Home » , , » แกแล็คซี่ เปิดตัวเกมเซ็นเตอร์โฉมใหม่

แกแล็คซี่ เปิดตัวเกมเซ็นเตอร์โฉมใหม่

{[['']]}


      บริษัท แกแล็คซี่ เอ็ดดูไฮเทค จำกัด เปิดตัวรูปโฉมใหม่ของร้านแกแล็คซี่เกมเซ็นเตอร์และร้านป็อปบีทแฟนตาซีแอนด์คาราโอเกะ ที่บริเวณชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาปิ่นเกล้า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ทำการปิดปรับปรุงไประยะหนึ่ง
       
       ร้านแกแล็คซี่เกมเซ็นเตอร์รูปโฉมใหม่จะมีพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร มีเกมอาเขตให้เลือกเล่นมากมาย อาทิ Maximum Tune , Taiko , Streetbas , Technika 2 , V-Drum , House of the Dead 3 - 4 , Initial D3 , Detona USA
       
       ทางด้านร้านป็อปบีทแฟนตาซีแอนด์คาราโอเกะจะมีพื้นที่ 300 ตารางเมตร ตกแต่งห้องต่างๆ ไว้หลากหลายรูปแบบ อาทิ Halloween , The Star , Ghost House 3D , Christmas , 4 Season , Academy , Galazy อีกทั้งยังมี 1 เวที สำหรับให้ผู้ใช้บริการได้ขึ้นไปร้องบนเวที
       
       แกแล็คซี่ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นอาเขตตัวใหม่ "Mini Album" ตู้ถ่ายรูปสติ้กเกอร์คุณภาพสูงที่สามารถทำอัลบั้มรูปได้ง่ายๆ นอกจากนี้ยังสามารถนำรูปปกติมาเชื่อมต่อกับตัวเครื่อง Mini Album เพื่อทำอัลบั้มรูปได้เช่นกัน อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องเกมอาเขตตัวใหม่ของร้านแกแล็คซี่เกมเซ็นเตอร์คือ DJ Max Technika 3 ที่จะตอบสนองความต้องการของผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนวดนตรี
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger