Latest Article :
Home » , , » รวมแอพพลิเคชั่นแปลกๆ บนไอโฟน

รวมแอพพลิเคชั่นแปลกๆ บนไอโฟน

{[['']]}


เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าแอพพลิเคชั่นบนไอโฟนที่ฮิตถือกันทั่วบ้านทั่วเมืองนั้น มีออกมาให้ดาวน์โหลดเป็นแสนแอพพลิเคชั่นแล้ว มีทั้งเกมส์ โปรแกรมสำหรับใช้งานต่างๆ และยังมีแอพพลิเคชั่นที่แปลก แหวกแนว ไม่ซ้ำแบบใคร ซึ่งเราก็รวบรวมเอาแอพพลิเคชั่นแปลกๆ เหล่านั้นมาให้ได้ชมกัน จะดาวน์โหลดมาลองใช้หรือไม่ก็ลองพิจารณากันเอาเองนะครับ
1. The Perfect Egg timer
           ใครว่าการต้มใข่ให้เป็นสุกในระดับต่างๆ เป็นเรื่องง่าย ดังนั้นแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่าเดอะเพอร์เฟ็ค เอ็ก ทามเมอร์จึงถือกำเนิดขึ้นมา โปรแกรมจะให้คุณตั้งค่าต่างๆ ที่มีผลต่อการต้มไข่ ไม่ว่าจะเป็นขนาดของไข่ เพียงแค่วางไข่ลงบนหน้าจอไอโฟน แล้วกำหนดขนาดโดยแต่เลื่อนแถบวัดขนาดให้พอดี,ระดับความสูงที่คุณอยู่ ซึ่งหากอยู่บนที่สูง จุดเดือดของน้ำก็จะต่ำลง, อุณหภูมิของไข่ หากพึ่งนำออกมาจากตู้เย็นก็ตั้งค่าเพิ่มเข้าไปได้ สุดท้ายเลือกระดับความสุกของไข่แดง มีให้เลือกทั้งแบบยางมะตูม แบบนุ่ม หรือแบบสุกไปเลยก็มี จากนั้นโปรแกรมจะคำนวนระยะเวลาในการต้มไข่ออกมาให้เสร็จสรรพ เพียงแค่หย่อนไข่ลงไปน้ำเดือดแล้วกดปุ่ม Start เพื่อเริ่มจับเวลา ขอให้สนุกกับการต้มไข่นะครับ
ราคา : 1.99 ดอลล่าห์
ขนาด : 0.9 เมกะไบต์
2. Pastatime

           ยังไม่พ้นเรื่องของปากท้อง คราวนี้เป็นโปรแกรมคำนวนเส้นสปาเกตตี้ที่จะนำมาต้มเพื่อนำมาทำพาสต้า หรือผัดสปาเกตตี้ แต่การกะจำนวนเส้นเพื่อให้พอกับจำนวนคนนั้นเป็นเรื่องที่ยากอยู่ อาจจะน้อย หรือมากไป หากมีแอพพลิเคชั่น พาสต้าทาม ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่เลือกจำนวนคน แล้วหยิบเส้นสปาเกตตี้ให้เท่ากับจำนวนที่ปรากฎบนหน้าจอ จากนั้นเลือกขนาดความยาวว่าเป็นเส้นแบบมาตรฐาน (Standard Length) หรือแบบยาวพิเศษ (Longer Length) จากนั้นก็ตั้งเวลาในการต้มเส้น แต่จริงๆ แล้วโปรแกรมน่าจะคำนวนเวลาให้เหมือนกับโปรแกรมต้มไข่นะ
ราคา : 0.99 ดอลล่าห์
ขนาด : 2.3 เมกะไบต์
3. FaceFighter

           คุณคงจะเคยรู้สึกเกลียดขี้หน้าใครบางคน จะวิ่งเข้าไปเตะให้หายหมั่นไส้ก็คงจะใช่เรื่อง แต่ถ้ามีโปรแกรม เฟสไฟท์เตอร์ ที่สามารถนำเอาใบหน้าที่คุณหมายหัวเอาไว้ โดยเลือกภาพใบหน้าจากการถ่ายรูปไว้ หรือดาวน์โหลดมาไว้ในเครื่อง จากนั้นก็ลงมือสู้กันได้เลย อาจจะต่อย หรือเตะก็กดสั่งได้จากหน้าจอ หลังจากสู้กันหน้าตาก็จะบูดเบี้ยว เรียกเสียงฮา แถมยังสะใจได้อีก โปรแกมนี้มีให้เลือกดาวน์โหลดทั้งฟรี และเสียตังค์ ซึ่งหากเลือกแบบเสียตังค์ก็จะมีลูกเล่นให้เลือกมากกว่า
ราคา : 1.99 ดอลล่าห์ หรือฟรีในเวอร์ชั่น Lite
ขนาด : 17.5 เมกะไบต์
4. Flashlight for free


           ไอโฟนก็เป็นไฟฉายได้นะ เพียงแค่ดาวน์โหลดโปรแกรม แฟลชไลท์ ฟอร์ฟรี ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นฟรีโปรแกรม หลักการทำงานก็เพียงแค่เปิดหน้าจอให้เป็นสีขาว ซึ่งเป็นสีที่สว่างที่สุด แค่นี้ก็ใช้ส่องนำทางได้แล้ว หรือจะเลือกปรับหน้าจอเป็นสีอื่นๆ ก็ได้ อย่างเช่นสีฟ้า เหลือง แดง เป็นต้น
ราคา : ฟรี
ขนาด : 0.1 เมกะไบต์
5. I Am Awesome

           ใครๆ ก็อยากพูดคำว่า “ฉันนี่แหละ เจ๋งสุด” แต่คำพูดนี้คงไม่เจ๋งเท่าภาพที่คุณสร้างด้วยโปรแกรม ไอ แอม ออซั่ม ผู้ใช้เพียงแค่ใส่ชื่อที่ของตัวเองลงไปในแบบที่เลือกทั้งหน้าหนังสือพิมพ์ สร้อยคอเด็กฮิป หรือจะทำเป็นชื่อเรือ และที่เจ๋งไปกว่านั้นคือทำผมให้เป็นชื่อของคุณได้เพียงแค่ปลายนิ้ว ถ้าชอบก็ดาวน์โหลดไปเล่นได้เลย ฟรี!
ราคา : ฟรี
ขนาด : 0.6 เมกะไบต์
6. i200 : Thai Version

           ขอเกาะกระแสเครื่องหาวัตถุระเบิดจีที 200 ด้วยโปรแกรมที่ชื่อว่า ไอ 200 ที่สร้างขึ้นมาเพื่อล้อเลียนของจริง เมื่อดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อยก็จะพบกับหน้าจออินเตอร์เฟสเหมือนกับว่ายังทำไม่เสร็จ แต่ไม่เป็นไร เรามาลองดูกันว่ามันทำอะไรได้บ้าง แต่ถ้าเปิดมาใช้ครั้งแรกแนะนำให้เปิดอ่าน “คู่มือ” ก่อน พร้อมแล้วก็เริ่ม “ค้นหา” โดยนึกสิ่งที่ต้องการค้นหาไว้ในใจ
*ใช้เพื่อความบันเทิงเท่านั้น
ราคา : ฟรี
ขนาด : 0.4 เมกะไบต์
7. Acneapp

           ปิดท้ายด้วยโปรแกรมที่คิดว่าแปลกที่สุดคือ แอคเน่แอพ เป็นโปรแกรมรักษาใบหน้าโดยใช้หน้าจอของไอโฟนเปร่งแสงสีน้ำเงิน สีแดง หรือสีน้ำเงิน+แดง ซึ่งจากการศึกษาพบว่าแสงสีดังกล่าวสามารถฆ่าเชื่อแบคทีเรียบางชนิด และลดริ้วรอย หรือรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าได้ ซึ่งในโปรแกรมได้แนะนำว่าให้ใช้วันละ 2 นาที จริงเท็จแค่ไหน รับไปลองใช้ดูก็ได้นะครับ
ราคา : 1.99 ดอลล่าห์
ขนาด : 0.4 เมกะไบต์

ที่มาจาก : Whatphone.net
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger