Latest Article :
Home » , , » 3 ขั้นตอน วิธีแก้รักแร้ดำ ให้ขาวขึ้น ใน 1 เดือน

3 ขั้นตอน วิธีแก้รักแร้ดำ ให้ขาวขึ้น ใน 1 เดือน

{[['']]}


คราวที่แล้วเราได้เขียนบทความเกี่ยวกับ วิธีแก้รักแร้ดำ พร้อมเคล็ดลับที่ช่วยให้รักแร้ขาว มีผู้อ่านหลายท่านส่งข้อความ มาทางแฟนเพจเฟสบุ๊คอยากให้เขียนแนะนำขั้นตอนการทำให้รักแร้ขาว เนียน ไวๆภายใน 1 เดือน ทีมงานเลยช่วยหาข้อมูล รวมทั้งผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องในการช่วยให้รักแร้ขาว เนียน โดยไม่เป็นอันตราย ต่อคุณผู้อ่าน
วันนี้จึงขอเอาใจผู้อ่าน ด้วยการนำเสนอวิธีแก้รักแร้ดำ ภายใน 1 เดือน ด้วย 3 ขั้นตอน ดังนี้คะ
ขั้นตอนแรก วิธีแก้รักแร้ดำ สิ่งแรกเลยคือ ถ้าคุณมีขนรักแร้ ไม่ว่าจะเป็นขนอ่อน ขนแข็ง ขนคุต ขั้นตอนแรก คือทำการแว๊กขนรักแร้ออกก่อน และควรทำสม่ำเสมอ อย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้ง ถ้าขนรักแร้คุณขึ้นไว ก็แว๊กให้บ่อยขึ้น ตามความสะดวกนะคะ เพราะขนรักแร้ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รักแร้ดำ และมีกลิ่น แต่ถ้าไม่มีขนรักแร้ หรือคุณแว๊กอยู่แล้วก็ข้ามไปขั้นตอนที่ 2 ได้เลย
ขั้นตอนที่สอง หลังจากแว๊กกำจัดขนรักแร้ เรียบร้อยแล้ว ให้ตามด้วยการขัดผิวใต้วงแขน เหมือนการขัดหน้า ขัดตัวนั่นแหละคะ แต่วันนี้คุณต้องขัดรักแร้ ด้วยครีมขัดตัวที่มีอยู่แล้ว หรือถ้าไม่มี แนะนำให้ซื้อครีมขัดที่เป็นธรรมชาติ ไม่แนะนำให้ใช้ครีมขัดตัวที่ผสมเม็ดบีด เพราะจะทำให้รักแร้ระคายเคือง และทำให้รักแร้ดำได้ ส่วนการขัดรักแร้ ควรขัดเป็นประจำ สม่ำเสมอ ถ้ารักแร้ดำมาก ให้ขัดสัปดาห์ละ 1- 2 ครั้ง ถ้าไม่มากควรขัดอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง
ขั้นตอนสุดท้าย หลังจากแว๊กกำจัดขนแล้ว ขัดใต้วงแขนแล้ว ให้ตามด้วยการทาครีมแก้รักแร้ดำ ที่คุณมี หรือถ้ายังไม่มี ขออนุญาติแนะนำสักนิดนะคะ จากการพิจารณาสินค้าตัวนี้ โดยดูจากข้อมูลผลิตภัณฑ์ ส่วนผสม และสรรพคุณแล้วน่าสนใจมาก เพราะทำจากธรรมชาติ มีอย. รับรองแล้ว และเจ้าของสินค้าบอกว่าสามารถเห็นผลไว ภายใน 14 วัน หรือ 2 สัปดาห์ ไม่ถึงเดือนเลยเห็นมะ และหลังจากรักแร้คุณขาวขึ้นแล้วก็ควรใช้ครีมแก้รักแร้ดำต่อเนื่องสม่ำเสมอนะคะ รักแร้คุณจะได้ขาว เนียน และไม่กลับมาดำอีก
แค่ 3 ขั้นตอน สำหรับวิธีแก้รักแร้ดำ นี้ เรารับรองว่ารักแร้ที่ดำจะขาวขึ้น เนียนขึ้น แน่นอน รวมทั้งหนังไก่บริเวณรักแร้ของคุณจะหายไปด้วย ทำให้คุณมั่นใจได้ตลอดเวลา และพร้อมโชว์ใต้วงแขนขาวๆ เนียนๆ ได้อย่างมั่นใจ
ส่งท้ายนิดนึงนะคะ หลีกเลี่ยงการใช้ลูกกลิ้ง หรือโรลออนระงับกลิ่นกายต่างๆที่มีส่วนผสมของสารเคมี ซึ่งจะทำให้รักแร้คุณดำได้อีก และถ้าคุณไม่มั่นใจกลิ่นใต้วงขน เราแนะนำให้ใช้สารส้ม เพราะนอกจากจะระงับกลิ่นใต้วงแขนแล้วยังไม่ทำให้รักแร้ดำอีกด้วย ไม่เช่นนั้น วิธีแก้รักแร้ดำ ไม่ว่าวิธีไหน ก็ช่วยคุณได้ยาก
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger