Latest Article :
Home » , , » มานะไทย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท รีสอร์ทแห่งใหม่ที่เขาหลัก

มานะไทย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท รีสอร์ทแห่งใหม่ที่เขาหลัก

{[['']]}
 มานะไทย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กลุ่มโรงแรมอิสระของไทย เปิดตัวรีสอร์ทแห่งใหม่ ล่าสุดเข้าสู่คอลเล็คชั่นบูติครีสอร์ทของกลุ่ม โดยยังคงเน้นที่การมอบ ประสบการณ์แบบไทยแท้ และทำเลที่ตั้ง ที่ติดริมทะเล โดยรีสอร์ทแห่งใหม่นี้อยู่ที่เขาหลัก จังหวัดพังงา

หลังจากการประกาศเปิดตัวกลุ่ม มานะไทย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาในงาน  World Travel Market ที่ลอนดอน และการเปิดสำนักงานขายส่วนกลางที่กรุงเทพฯ ได้ไม่นาน ทางกลุ่มตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยการเปิดตัวมานะไทย เขาหลัก รีสอร์ท เพิ่มเข้าไปในคอลเล็คชั่นเดิมที่มีอยู่ ได้แก่ มานะไทย หัวหิน และมานะไทย สุรินทร์ภูเก็ต รวมถึง มานะไทย เกาะสมุย ที่มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสแรกของปีหน้า
 
เช่นเดียวกับรีสอร์ทแห่งอื่นๆ ของกลุ่ม มานะไทย เขาหลัก เน้นการนำเสนอบริการและการต้อนรับแบบไทย เลือกทำเลที่ตั้งที่มีธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่สวยงาม รวมถึงมีวัฒนธรรมท้องถิ่นที่เป็นเสน่ห์และแรงดึงดูด ของแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงตัวรีสอร์ทที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ รีสอร์ทขอมอบข้อเสนออัตราที่พักราคาพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว เริ่มต้นจาก 4,895 บาท++ สำหรับห้อง Deluxe Balcony รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2015

"มานะไทย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท  (www.manathai.com) เข้าใจว่านักท่องเที่ยวทั้งที่เดินทางคนเดียว ที่มาเป็น ครอบครัว หรือที่มาเป็นคู่ต่างก็ต้องการที่จะมีความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของจุดหมายปลายทางที่ตนไปเยือนในรูป แบบของตัวเอง" คริสตอฟ เบอร์เกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ มานะไทย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กล่าว "พวกเขาอยากได้ความแตกต่าง อยากมีทางเลือก และอยากสัมผัสกับของแท้  และนั่นคือสิ่งที่เรานำเสนอ"
รีสอร์ทตั้งอยู่ริมชายหาด มองเห็นวิวทะเลอันดามันที่สวยงามติดอันดับโลก ใช้เวลาเดินทางระหว่างรีสอร์ทและ สนามบินนานาชาติภูเก็ต เพียง 90 นาที มานะไทย เขาหลัก เป็นประตูสู่ธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบที่สุด แขกสามารถ ทำกิจกรรมต่างๆ ได้มากมาย อาทิ พายเรือคายัคสำรวจถ้ำในอ่าวพังงา ดำน้ำที่หมู่เกาะสิมิลัน และเดินป่าที่อุทยาน แห่งชาติเขาสกที่เป็นป่าดิบที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก รีสอร์ทให้บริการห้องพักและบ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำ 158 ห้อง ตกแต่งอย่างสวยงามและมีขนาดกว้างขวางเริ่มต้นที่ 48 ตร.ม. ขึ้นไป

เชื่อมโยงวัฒนธรรมแบบไทยด้วย 'ผัดไทย' ร้านอาหารริมชายหาดและติดสระว่ายน้ำซึ่งเป็นลายเซ็นของโรงแรม ในเครือมานะไทยทุกแห่ง ใช้แนวคิดในการปรุงอาหารแบบสร้างสรรค์โดยชูจุดเด่นที่เมนูที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ของอาหารไทย

ร้านอาหาร 'ผัดไทย' มีความหลากหลายของ ‘อาหารจานผัด’ ต่างๆ แต่ละเมนูออกแบบโดยหัวหน้าเชฟที่ต้องการ ให้รสชาติและหน้าตาอาหารสามารถสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นท้องถิ่นมากที่สุด ใช้วัตถุดิบสดใหม่ที่สามารถหา ได้จากท้องถิ่น รวมถึงอาหารพื้นถิ่นที่นำมาปรับปรุงสูตรให้ถูกปากมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีมุมกิจกรรม ‘มานะไทยคิดส์’ ที่เด็กๆ และครอบครัวจะได้เรียนรู้และมีความสุขไปด้วยกันอีกด้วย

ในส่วนของกิจกรรมการพักผ่อน ที่รีสอร์ทมานะไทย เขาหลัก มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ พนักงานต้อนรับและพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี Wi-Fi รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ บริการเสิร์ฟอาหารถึงห้องพัก บริการเรียกแพทย์ ห้องสมุดส่วนตัว บริการรับ ส่งสนามบินแบบส่วนตัว บริการให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์ บริการพี่เลี้ยงเด็กและบริการกิจกรรมท่องเที่ยว และทัวร์ นอกจากนี้ ยังมีห้องจัดสัมมนาและงานเลี้ยงที่สามารถรับแขกได้ถึง 30 ท่าน โดยทางรีสอร์ทมีทีมนัก วางแผนการจัดงานระดับมืออาชีพ รวมถึงการจัดงานแต่งงานริมชายหาดสมบูรณ์แบบที่คู่บ่าวสาวและแขกจะ ประทับใจไม่รู้ลืม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและอัตราค่าที่พักราคาพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว โปรดดูที่http://www.manathai.com/khaolak/special-offers/manathai-khao-lak-opening-special-rate

บทความโดย : มานะไทย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger