Latest Article :
Home » , , » WEDGE SHOES ซัมเมอร์นี้มาลองเฉิดฉายบนรองเท้าส้นเตารีดกันค่ะ

WEDGE SHOES ซัมเมอร์นี้มาลองเฉิดฉายบนรองเท้าส้นเตารีดกันค่ะ

{[['']]}


หนึ่งในแฟชั่นไอเทมที่เมื่อหน้าร้อนมาถึงเมื่อไร ก็มักจะชวนให้นึกถึงและอยากหามาใส่กันทุกๆ ครั้ง นั่นก็คือรองเท้าส้นเตารีด แฟชั่นความสบายแต่ก็ยังช่วยเสริมให้สาวๆ ดูสวยและสูงขึ้นได้ไม่แพ้รองเท้าส้นสูงแบบอื่นๆ เลยล่ะค่ะ

เพราะรองเท้าส้นเตารีดนั้น เป็นรองเท้าพื้นหน้าที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบใส่รองเท้าทรงมีส้น แต่ไม่อยากจะเขย่งอยู่บนส้นเล็กๆ ให้เมื่อยเท้า ดังนั้นจึงได้หันมาเลือกใส่รองเท้าส้นเตารีดที่มีการยกส้นแบบเต็มตังแต่ปลายนิ้วไปจนถึงส้นเท้า ทำให้การยืนและการเดินนั้นง่ายยิ่งขึ้น เมื่อยน้อยลง จะเดินเร็วเดินช้า เดินช้อปหรือยืนโพสต์ ก็ดูสวยเป๊ะไม่แพ้ใครเลยล่ะค่ะ

และสิ่งที่ทำให้รองเท้าส้นเตารีดนั้น ดูเหมาะสมกับฤดูร้อน นั่นก็เพราะว่าแมททีเรียลที่มักเลือกมาใช้ทำส้นรองเท้านั้น จะดูคล้ายวัสดุจากธรรมชาติ มีสีแนวเอิร์ธโทนเป็นหลัก มันเลยดูเหมาะกับสายลมและแสงแดดในช่วงซัมเมอร์ เช่นวันไปเดินเฉิดฉายที่ทะเล เรื่อยไปจนถึงวันช้อปปิ้งในห้างสุดหรูก็เอาอยู่ค่ะ และในปัจจุบัน รองเท้าทรงนี้ยังถูกวิวัฒนาการให้ดูโมเดิร์นและเก๋ยิ่งขึ้นไปอีก เพื่อเอาใจสาวๆ ทุกคนที่เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ แต่ก็ยังแอบรักในความสะดวกสบาย ดังนั้นสาวๆ คนไหนที่ยังคงอยากอินกับเทรนด์แฟชั่นฤดูร้อนไปพร้อมๆ กับความสวยที่สบายในทุกย่างก้าว ลองพักจากรองเท้าส้นสูงคู่เดิมและมาเปลี่ยนเป็นรองเท้าส้นเตารีดกันดูนะคะ
  
TIP : ไม่จำเป็นต้องใส่รองเท้าทรงนี้กับกระเป๋าถือหรือกระเป๋าสะพายแบบผู้หญิงเสมอไปนะคะ ลองเปลี่ยนมาแมทช์กับกระเป๋าเป้แบบสวยๆ หรือจะเป็นแนวกีฬาหน่อยก็ได้นะคะ เพื่อให้ได้ลุคใหม่แบบสตรีทมิกซ์แอนด์แมทช์ที่ดูไม่ซ้ำใครค่ะ 

บทความโดย : Zalora,Thailand
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger