Latest Article :
Home » , , » Magic World 2 จัดประกวด ปรินซ์คชา คัฟเวอร์แดนซ์

Magic World 2 จัดประกวด ปรินซ์คชา คัฟเวอร์แดนซ์

{[['']]}


  "ทรู ดิจิตอล พลัส" ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ Magic World 2 Online จัดกิจกรรมการประกวดเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ภายใต้ชื่อ “Prince Kacha Cover Dance Project” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท พร้อมลุ้นมีทแอนด์กรี๊ดกับ "คชา AF8" แบบใกล้ชิด พร้อมเปิดตัวท่าเต้นและเพลง “ไม่เคยแพ้” เพลงประกอบเกม Magic World 2 Online ที่จะใช้ในการประกวด หวังเพิ่มสถิติผู้เล่นออนไลน์ในเวลาเดียวกัน (CCU) ให้สูงกว่า 30,000 มั่นใจจะได้ส่วนแบ่งตลาดเกมออนไลน์เพิ่มขึ้น
       
       นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด กล่าวว่า ทรู ดิจิตอล พลัส ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจเกมออนไลน์และผู้ให้บริการเกมออนไลน์ผ่านเว็บพอร์ทัล Good Game (GG) ที่เน้นกลยุทธ์สร้างความต่างอย่างมีระดับ เน้นความโดดเด่นของการเล่นเกมดี สร้างสังคมดี ด้วยการจัดกิจกรรม "ปรินซ์คชา คัฟเวอร์แดนซ์โปรเจ็คท์" สำหรับผู้เล่นเกมออนไลน์ Magic World 2 Online พร้อมเปิดตัวท่าเต้นและเพลง “ไม่เคยแพ้” สำหรับใช้ในการประกวด ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาทพร้อมลุ้นมีทแอนด์กรี๊ดกับ "คชา AF8" แบบใกล้ชิด
       
       นายมานะ ระบุว่า กิจกรรม "ปรินซ์คชา คัฟเวอร์แดนซ์โปรเจ็คท์" ครั้งนี้เป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากความสำเร็จเกินคาดจากการเปิดตัวเกม Magic World 2 Online โดยในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เลือก "คชา AF8" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้สามารถสร้างปรากฏการณ์ Magic World 2 Online Fever ทำสถิติยอดผู้เล่นในช่วงเวลาเดียวกัน (CCU) ได้เกินกว่า 15,000 ราย
       
       “กิจกรรมครั้งนี้เป็นการเปิดพื้นที่ให้สำหรับเกมเมอร์ รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่ชื่นชอบการเต้น ที่จะได้มีโอกาสเข้ามาร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์ อีกทั้งยังได้ใกล้ชิดไอดอลของตัวเอง ทรูยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ทั้งแบบเดี่ยวหรือกลุ่ม เพื่อให้ได้แสดงฝีไม้ลายมือกันเต็มที่ พร้อมเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ของแต่ละทีมเข้ามาร่วมโหวตได้เต็มที่” นายมานะ กล่าว
       
       สำหรับกติกาการร่วมกิจกรรม "ปรินซ์คชา คัฟเวอร์แดนซ์โปรเจ็คท์" จะเปิดกว้างให้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเต้นทุกเพศทุกวัย สามารถร่วมสนุกได้ทั้งแบบเดี่ยวหรือแบบทีม (ทีมละไม่เกิน 8 คน) สามารถออกแบบจินตนาการท่าเต้นได้ แต่มีท่าบังคับอยู่ที่ท่อนฮุคของเพลงที่ต้องเต้นในลักษณะเดียว "คชา AF8" และมีท่าจบด้วยโลโก้ของเกม MW2
       
       ผู้เข้าร่วมประกวดสามารถส่งคลิปวีดีโอเข้าร่วมประกวดได้ที่ http://mw2.truelife.com/kachaระหว่างวันที่ 18 มกราคม - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 โดยทีมงานจะตัดสินจากคะแนนการโหวตสูงสุด 3 อันดับ ทีมที่ได้รับรางวัลที่ 1 จะได้รางวัลเงินสดมูลค่า 20,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้ร่วมสนับสนุน ขณะที่รางวัลที่ 2 ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน ส่วนรางวัลที่ 3 ได้รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้ร่วมสนับสนุนเช่นกัน โดยทั้ง 3 อันดับจะได้ร่วมถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง "ไม่เคยแพ้" พร้อมมีทแอนด์กรี้ดแบบใกล้ชิดกับ "คชา AF8"
       
       กติกาสาหรับผู้ร่วมโหวตให้คะแนน ผู้ที่สามารถร่วมโหวตผลงานที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องมี ID True Life โดยสามารถกด Like ผ่าน True ID ได้ 5 คะแนน Share ได้ 1 คะแนน โหวตผ่าน ID Magic World 2 Online ได้ 10 คะแนน โดยสามารถร่วมโหวตได้ที่ http://mw2.truelife.com/kacha
       
       นอกจากนี้ยังจะมีไอเท็มพิเศษและของที่ระลึกสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับให้สะสมถึง 12 แบบตลอดทั้งปี เพื่อนำไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ของ "ปรินซ์คชา" ที่จะเกิดขึ้นตลอดปีนี้อีกด้วย โดยผู้ที่ซื้อของที่ระลึกและไอเท็มพิเศษชิ้นแรก "Saber Tooth" จะได้รับสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วม Meet&Greet ในเดือนมีนาคม เพียงลงทะเบียนภายในเดือนกุมภาพันธ์แล้วเลี้ยงสัตว์พาหนะให้โตเต็มที่ จากนั้นก็ลุ้นการประกาศผลในเดือนมีนาคมทันที ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและดาวน์โหลดเกมได้ที่www.MW2.in.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
       
       นายมานะ ระบุว่า Magic World 2 Online มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายนิสิต นักศึกษาและวัยทำงาน อายุ 18-25 ปี ที่ชื่นชอบเกมออนไลน์ เชื่อมั่นว่าด้วยกิจกรรมดังกล่าวจะสามารถเพิ่มจำนวนเกมเมอร์ได้ไม่ต่ำกว่า 30,000 CCU ภายในปีนี้ โดยกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยทำให้ "ทรู ดิจิตอล พลัส" ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดเกมออนไลน์แนว MMORPG คือการมุ่งเน้นและให้ความสำคัญไปที่ผู้เล่นกลุ่มใหม่ๆ ด้วยการเปิดแคมเปญใหม่โดยใช้ Brand Ambassadors รวมไปถึงการพัฒนาเนื้อหาในเกมให้แน่นขึ้นโดยจะมีการอัพเดทภายในเกมแบบต่อเนื่อง ทั้งสัตว์พาหนะ สัตว์เลี้ยงต่างๆ ลูกเล่นและกิจกรรมในเกมที่จะมีอย่างต่อเนื่องทั้งปี มุ่งเน้นการบริการที่สามารถรองรับทุกความต้องการของผู้เล่นได้ครบและครอบคลุมที่สุด
       
       นายมานะ ระบุว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีเกมให้บริการอยู่ 5 เกม คือ Special Force, FIFA Online, Hip Street, Revo และ Magic World 2 Online ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากคอเกมชาวไทย โดยเกมออนไลน์แนว MMORPG จะยังคงเป็นกลุ่มหลักในตลาดเกมออนไลน์ที่มีสัดส่วนอยู่ที่ 40% ซึ่งทางบริษัทฯ จะเปิดตัวเกมใหม่ๆ ที่มีความหลากหลายเพื่อรองรับกับความต้องการของผู้บริโภคและก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจเกมออนไลน์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger