Latest Article :
Home » , , » เรื่องของผม (หนุ่มๆ)

เรื่องของผม (หนุ่มๆ)

{[['']]}


 สวัสดีหนุ่มที่ใส่ใจสุขภาพ  การดูแลตัวเองของชาวบอยส์วันนี้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับผม เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อยที่บางทีหนุ่มๆ อาจมองผ่านไป เพราะว่ามันอยู่ใกล้เกินไปนั่นเอง
     รังแค
     สาเหตุของการที่อยู่ดีๆ แล้วเกิดรังแคอาจมาจากการที่หนังศีรษะแพ้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม ควรหยุดการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวดังกล่าวทันที แล้วเลือกแบบที่เราเคยใช้แล้วไม่แพ้ หรือผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของเด็ก จะได้ช่วยเรื่องไม่แพ้ และไม่มีสิวด้วย สำหรับหนุ่มที่ทนไม่ไหว จะออกเดทอยู่วัน สองวัน ก็ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบบขจัดรังแคไปเลย
     ตัด
     ระยะเวลาเท่าไร ถึงควรตัดผมครั้งหนึ่ง เป็นคำถามที่หนุ่มหลายคนสงสัย ความจริงก็กะเกณฑ์ตายตัวไม่ได้เสียทีเดียว เพราะอัตราการยาวของผมก็ใช่ว่าจะตรงกันทุกคน แต่ถ้าบอกว่าเป็นคนที่ชอบไว้ทรงผมทรงเดิม อันนี้ก็กำจัดความกว้างได้บ้าง เพราะปกติ ในเวลา 1 เดือน ผมของเราจะยาวจนเริ่มไม่เป็นทรงเดิม ดังนั้นถ้าอยากหล่อแบบเดิม ก็กำหนดเวลาไปได้ว่า 1 ถึง 1เดือนครึ่ง ต่อครั้ง   
     สั้นง่ายกว่ายาว
     ความจริงทรงผมสั้นๆ น่าจะเหมาะกับผู้ชายมากกว่านะ แม้ทรงผมที่ยาวจะทำให้คุณอินเทรนด์จังก็ตาม เพราะผู้ชายน่ะนะถึงติดหล่ออย่างไรก็ตาม ย่อมมีอารมณ์เบื่อกับขั้นตอน วิธีการจัดทรงผมที่มากมายและใช้เวลาบ้างล่ะ แถมผมยาวในวันที่อากาศร้อนๆ ก็สร้างความหงุดหงิดไม่สบายตัวได้มาก ที่สำคัญปลายผมต่างๆ อาจจะจิ้มเข้าไปตามรูขุมขนนำมาฝุ่น และความสกปรกสู่ผิวหน้า เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวได้
     แต่อยากผมยาว
     การสระผมบ่อยช่วยให้ผมยาวไวขึ้นจริงหรือ? ถือว่าใช่ เพราะการสระผม เป็นการไปกระตุ้นเลือดให้มาหล่อเลี้ยงบริเวณหนังศีรษะและเส้นผม มีผลทำให้ผมยาวขึ้นกว่าปกติ ใครอยากผมยาวสระผมกันบ่อยๆ นะ สัก 2 ครั้ง ต่อวัน ถ้าเกินกว่านั้นรังแคอาจถามหาได้
     เรื่องของผม ไม่ใช่ประโยคที่เอาแต่ใจอีกต่อไป แต่จะกลายเป็นประโยคที่ใส่ใจ จะได้บอกใครๆ ว่า ผมเท่ไหม ?
ที่มาจาก : dek-d.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger