Latest Article :
Home » , , » เจย์ ปาร์ค อดีตลีดเดอร์วงทูพีเอ็ม

เจย์ ปาร์ค อดีตลีดเดอร์วงทูพีเอ็ม

{[['']]}

แฟนเพลงเกาหลีในไทยโชคดีอีกแล้วที่จะได้สัมผัสศิลปินคนโปรด เมื่อ เจย์ ปาร์ค เตรียมบินลัดฟ้ามาเมืองไทยในงานแฟนมีท “เจย์ ปาร์ค เฟิสต์ สเต็ป อิน ไทยแลนด์ 2010” หลังจากประกาศลาออกจากวงทูพีเอ็มไปปีกว่าก็กลับสู่วงการเพลงเกาหลี   อีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวกับค่าย   เพลงใหม่ 
    
เจย์ ปาร์ค ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 25 เมษายน ปี พ.ศ. 2530 สูง 170 เซนติเมตร หนัก 60 กิโลกรัม เลือดกรุ๊ปเอ เป็นชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี เพราะเกิดและเติบโตที่เขตเอ็ดมอนต์ส ในเมืองซีแอตเติล รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา    และเคยเป็นอดีตนักร้องและหัวหน้าวงทูพีเอ็ม นอกจากนี้ เจย์ ปาร์ค พูดภาษาอังกฤษเป็นหลัก ชอบทานแฮม เบอร์เกอร์ มะม่วงอบแห้ง อาหารที่   ไม่ชอบคือ ปลาหมึกสด
    
เจย์ ปาร์ค มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยดวงตาแบบชาวเอเชียแท้ ริมฝีปากหยักได้รูป นิ้วมือที่เรียวยาว และกล้ามเนื้อที่แสดงให้เห็นถึงการ     ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ตอนเด็ก เจย์ ปาร์ค ใฝ่ฝันว่าอยากเป็นสัตวแพทย์ แต่เขามีความสามารถพิเศษในการเต้นบีบอย ร้องและแต่งท่อนแร็พ ทั้งนี้ เจย์ ปาร์ค ผ่านการ ออดิชั่นที่สหรัฐเพียงคนเดียว โดย ปาร์ค จิน ยอง ประธานบริษัท เจวายพี ได้ชมการออดิชั่นของ เจย์ ปาร์ค ด้วยตนเอง และเป็นคนที่นำตัวเขา    มาที่เกาหลีใต้จากการคัดเลือกทั่วอเมริกา ก่อนรวมกลุ่มเป็นบอยกรุ๊ป
     
แรกเริ่ม เจย์ ปาร์ค เข้าบริษัท เจวายพี เพื่อเป็นนักร้องและเต้นบีบอย เขาเรียนร้องเพลงและภาษาเกาหลีเป็นระยะเวลา 4 ปี อย่างไรก็ตาม เจย์ ปาร์ค บนเวทีการแสดงมักเป็น ที่จดจำในเรื่องของสรีระที่สวยงาม ภายหลังที่เขาประกาศลาออกจากวงทูพีเอ็ม และกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดใน   ซีแอตเติล เจย์ ปาร์ค ใช้เวลาใน การฝึกซ้อมเพิ่มพูนความสามารถด้านดนตรี และออกไปแข่งขันบีบอยในนามของกลุ่มอาร์ต ออฟ มูฟเมนต์
    
นอกจากนั้น เจย์ ปาร์ค ยังมีผลงานภาพยนตร์ 3 มิติเรื่อง ไฮป์ เนชั่น ทรีดี ซึ่งเป็นการร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีกับอเมริกา ในเรื่อง เจย์ ปาร์ค รับบทเป็นตัวร้ายชื่อ ดาร์คเนสส์ หัวหน้าทีมบีบอยเกาหลีเชาส์ ครู 
    
เจย์ ปาร์ค ในฐานะศิลปินเดี่ยว ออกซิงเกิ้ลแรก เคานท์ ออน มี เป็นการหยิบเพลงฮิต นอร์ตทิน ออน ยู ของ บี.โอ.บี. มาทำใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และตอนนี้มียอดดาวน์โหลดเพลงนี้ในเว็บไซต์ยูทูบกว่าล้านครั้งแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าหนุ่ม    เจย์ ปาร์ค ยังเป็นที่รักของแฟนเพลงเหมือนเดิม คอยพบ   กับ “เจย์ ปาร์ค เฟิสต์ สเต็ป อิน ไทยแลนด์ 2010” วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 3 สยามพารากอน

ขอบคุณที่มา : เดลินิวส์ออนไลน์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger