Latest Article :
Home » , , » สุภาพบุรุษ หล่อครบ “สูท”

สุภาพบุรุษ หล่อครบ “สูท”

{[['']]}


เพียงลองมองหาเสื้อเชิ้ต พร้อมสูทเท่ๆ สักตัวมาเป็นหนึ่งในไอเทมหลักก็สามารถเสริมภาพลักษณ์ของเราดูดีได้ตลอดเวลา หรือมองหาแอคเซสเซอรี่มาเสริมเสน่ห์อย่าง นาฬิกา หรือหมวกสักใบ ก็สามารถสร้างมาดผู้ชายสมบูรณ์แบบที่เหมาะกับแต่ละโอกาสได้ไม่น้อยทีเดียว

คุณหรรษา ภัคกระนก ผู้จัดการแบรนด์ Dockers® บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษ กล่าวให้คำแนะนำว่า การเลือกซื้อสูทสักตัว ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คุณผู้ชายหลายๆ คนคิด เพียงแค่ดูโอกาสในการสวมใส่และเลือกสูทให้ตรงกับคอนเซ็ปต์งานก็ถือเป็นการ ให้เกียรติกับเจ้าของงาน พร้อมสร้างความโดดเด่นสะดุดตาให้กับเราได้เช่นกัน นอกจากนี้ ควรพิจารณาจากรูปร่างของผู้สวมใส่ด้วย เพื่อจะได้เลือกสูทที่ช่วยปรับลุคให้ดูหล่อสมาร์ทขึ้น
สูทสไตล์บิซิเนสลุค
หนุ่ม ออฟฟิศหลายคนที่ต้องประชุมเพื่อเจรจาธุรกิจตลอดเวลา ลองมาหาสูทสไตล์ แซ็ก ที่มีรูปทรงเข้ารูปร่าง พร้อมช่วยเสริมสมดุลของลำตัวของผู้สวมใส่ให้ดูสมส่วน ด้วยการติดกระดุม อย่างคนที่มีช่วงลำตัวสั้นแนะนำให้ติดกระดุมเม็ดล่าง จะช่วยเสริมความยาวของลำตัวเพิ่มขึ้น แต่ถ้าเป็นคนสูงก็ควรติดกระดุมเม็ดกลางเพื่อสร้างให้ผู้สวมใส่ดูได้สัดส่วน มากขึ้น สำหรับการแมทซ์สูทให้ดูดีมีสไตล์นั้น ลองจับคู่เสื้อเชิ้ตที่มีสีโทนอบอุ่น อาทิ สีเบจ สีน้ำตาลอ่อน สีดำกรม หรือสีเทามาเข้าคู่กับสูทโทนสีเทา หรือสีดำ ก็สามารถสร้างสไตล์หนุ่มออฟฟิศที่แสนอบอุ่น นุ่มลึกได้เหมือนกัน หรือถ้าอยากฉีกสไตล์ให้ดูโมเดิร์นขึ้น ลองเพิ่มลูกเล่นให้ดูน่าสนใจด้วยลายขวางเส้นเล็กๆ บนสูทก็ดูเก๋ไม่หยอกทีเดียว นอกจากนี้ ลองเสริมด้วยแอคเซสเซอรี่อย่างรองเท้า เข็มขัด และเนคไท ก็จะทำให้คุณหล่อสมบูรณ์แบบ ที่พร้อมสนุกกับการประชุมและครีเอทไอเดียแบบสดใหม่ได้ตลอดเวลา


หนุ่มหล่อเมโทรเจ้าเสน่ห์
สำ หรับไลฟ์สไตล์ที่ต้องเร่งรีบทั้งประชุมที่ออฟฟิศทั้งวัน แถมต้องไปปาร์ตี้กับแก็งค์เพื่อนหลังเลิกงานอีก ทำให้หนุ่มๆ หลายคนไม่มีเวลาพิถีพิถันในการแต่งตัวสักเท่าไหร่ ลองหาไอเทมมหัศจรรย์อย่างสูทในสไตล์ สปอร์ต ที่สามารถแมทซ์ได้หลากหลายโอกาส ทั้งใส่เข้าสังคมสังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือใส่เข้าประชุมสร้างสีสันในการประชุม ซึ่งในการแมทซ์ก็ไม่ยาก เพียงลองจับคู่อย่างเสื้อเชิ้ตลายทาง หรือลายสก็อตที่มีสีสัน เข้าคู่กับเสื้อสูทสีโทนอ่อน อาทิ สีครีม สีเทา หรือเพิ่มความเข้มด้วยการใช้สูทสีดำ หรือแม้แต่สวมเสื้อแจ็กเก็ตผ้าวู้ดก็ได้เช่นกัน ซึ่งจะทำให้หนุ่มๆ ดูดีในสไตล์สมาร์ท แคชชัวร์ Smart Casual หรือถ้าต้องการความโดดเด่นในสไตล์หนุ่ม วินเทจ ชิค ลองมองหาเสื้อยืดสีพื้น ทั้ง สีดำ สีขาว สีเทา ใส่คู่สูทสีดำ หรือแจ็คเก็ตหนังสีน้ำตาล ก็สร้างความมั่นใจให้กับหนุ่มๆ ได้ทุกโอกาสเช่นกัน

ขอบคุณที่มา : http://lifestyle.th.msn.com/beauty/trend/article.aspx?cp-documentid=4474981
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. tonfolk-trick - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger